Pages

Bài đăng

Ảnh của tôi
Blog chia sẻ tài liệu học tiếng Hoa. Thầy Trường 0779009567 Tiếng Hoa Cần Thơ
Được tạo bởi Blogger.

Thứ Sáu, 23 tháng 10, 2015

INTEGRATED CHINESE 01

第一課 問好
Bài 01: Chào hỏi


Đoạn 01: Bạn tên gì?
王朋﹕你好!
李友﹕你好!
王朋﹕請問,你貴姓?
李友﹕我姓李。你呢?
王朋﹕我姓王,李小姐,你叫什麼名字?
李友﹕我叫李友。王先生,你叫什麼名字?
王朋﹕我叫王朋。
Đoạn 02: Bạn có phải là giáo viên không?
李友﹕王先生,你是老師嗎?
王朋﹕我不是老師,我是學生。李友,你呢?
李友﹕我也是學生。你是中國人嗎?
王朋﹕是,我是北京人。你是美國人嗎?
李友﹕是,我是紐約人

0 nhận xét:

Đăng nhận xét