Pages

Bài đăng

Ảnh của tôi
Blog chia sẻ tài liệu học tiếng Hoa. Thầy Trường 0779009567 Tiếng Hoa Cần Thơ
Được tạo bởi Blogger.

Thứ Ba, 20 tháng 10, 2015

TIẾNG HOA TỔNG HỢP BÀI 01 - XIN CHÀO

BÀI 01: XIN CHÀO !

HỘI THOẠI 01





















Chữ Hán phồn thể:

王朋﹕你好!

李友﹕你好!

王朋﹕請問,你貴姓?

李友﹕我姓李。你呢?

王朋﹕我姓王,李小姐,你叫什麼名字?

李友﹕我叫李友。王先生,你叫什麼名字?

王朋﹕我叫王朋


Pinyin:

 Wáng Péng Nǐ hǎo
                           Chào bạn !
 Lǐ Yǒu          Nǐ hǎo
                           Chào bạn !
 Wáng Péng Qǐng wènnǐ guì xìng
                           Xin hỏi, bạn họ gì?
 Lǐ Yǒu          Wǒ xìng LǐNǐ ne
                           Tôi họ Lý. Còn bạn?
 Wáng Péng Wǒ xìng WángLǐ xiǎo jiěnǐ jiào shén me míng zì
                           Tôi họ Vương, cô Lý, cô tên gì?
 Lǐ Yǒu          Wǒ jiào Lǐ YǒuWáng xiān shēngnǐ jiào shén me míng zì
                           Tôi tên Lý Hữu. Anh Vương, anh tên gì?
 Wáng Péng Wǒ jiào Wáng Péng
                           Tôi tên Vương Bằng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét