Pages

Bài đăng

Ảnh của tôi
Blog chia sẻ tài liệu học tiếng Hoa. Thầy Trường 0779009567 Tiếng Hoa Cần Thơ
Được tạo bởi Blogger.

Thứ Tư, 18 tháng 9, 2024

SHIDAI B1-2 Mp3 chia doan

MP3 Player

BÀI 1-2

Nghe cả bài

Nghe từng câu

妳好!我是李中明。
Nǐ hǎo!Wǒ shì Lǐ Zhōngmíng.
Chào cậu ! Tớ là Lý Trung Minh.
請問,你叫什麼名字?
Qǐngwèn, nǐ jiào shénme míngzì?
Xin hỏi, cậu tên là gì?
我姓小林,叫友美。
Wǒ xìng Xiǎolín, jiào Yǒuměi.
Mình họ Tiểu Lâm, tên là Hữu Mỹ.
請問,妳是哪國人?
Qǐngwèn, nǐ shì nǎ guó rén?
Xin hỏi, cậu là người nước nào?
我是日本人。你呢?
Wǒ shì Rìběn rén.Nǐ ne?
Mình là người Nhật Bản. Còn cậu?
我是印尼人。
Wǒ shì Yìnní rén.
Tớ là người Indonesia.
你喜歡台灣嗎?
Nǐ xǐhuān Táiwān ma?
Cậu thích Đài Loan không?
我喜歡臺灣。
Wǒ xǐhuān Táiwān.
Mình thích Đài Loan.

LUYỆN ĐỌC CHỮ HÁN

妳好!我是李中明。
請問,你叫什麼名字?
我姓小林,叫友美。
請問,你是哪國人?
我是日本人。你呢?
我是印尼人。你喜歡台灣嗎?
我喜歡臺灣。

0 nhận xét:

Đăng nhận xét