Pages

Bài đăng

Ảnh của tôi
Blog chia sẻ tài liệu học tiếng Hoa. Thầy Trường 0779009567 Tiếng Hoa Cần Thơ
Được tạo bởi Blogger.

Thứ Tư, 18 tháng 9, 2024

SHIDAI B1-3 Mp3 chia doan

MP3 Player

BÀI 1-3

Nghe cả bài

Nghe từng câu

短文。
Duǎnwén
Đoạn văn
自我介紹
Zìwǒ jièshào
Tự giới thiệu
大家早安!
Dàjiā zǎo ān!
Chào buổi sáng mọi người!
我姓小林,叫友美
Wǒ xìng Xiǎolín, jiào Yǒuměi.
Mình họ Tiểu Lâm, tên Hữu Mỹ.
我是日本人。
Wǒ shì Rìběn rén.
Mình là người Nhật Bản.
我喜歡台灣。
Wǒ xǐhuān Táiwān.
Mình thích Đài Loan.
臺灣朋友很可愛!
Táiwān péngyǒu hěn kě'ài!
Bạn bè Đài Loan rất đáng yêu.
我愛吃水果,愛喝珍珠奶茶。謝謝大家!
Wǒ ài chī shuǐguǒ, ài hē zhēnzhū nǎichá. Xièxie dàjiā !.
Mình thích ăn trái cây, uống trà sữa trân châu. Cảm ơn mọi người !

LUYỆN ĐỌC CHỮ HÁN

短文:自我介紹
大家早安!我姓小林,叫友美。我是日本人。
我喜歡台灣。臺灣朋友很可愛!
我愛吃水果,愛喝珍珠奶茶。謝謝大家!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét